Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

LỄ TỔNG KẾT, ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ THỰC HIỆN CÁC DỰ ÁN CHO CÁC HỌC VIÊN CỦA KHÓA HỌC KIỂM SOÁT & CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG QCC (QUALITY CONTROL CIRCLE)

Ngày 17/8/2024 tại Công ty TNHH Kenstone VietNam CO.,LTD. Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu người học, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức Lễ Tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện các dự án cho các học viên của khóa học Kiểm soát & Cải tiến Chất lượng QCC (Quality Control Circle) 


Với sự tham gia đầy đủ của Ban lãnh đạo công ty và các học viên đến từ các bộ phận khác nhau trong công ty, buổi lễ đã tổng kết một chặng đường đầy ý nghĩa của khóa học. Đánh dấu sự thay đổi và phát triển trong bộ máy và đội ngũ nhân sự. Cụ thể như:

  • Những hành động cụ thể.
  • Những con số ấn tượng.
  • Những khó khăn và bài học rút ra.
  • Đánh giá của doanh nghiệp và nhà trường.
  • Kế hoạch cho tương lai.
  • Trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên.

Trong suốt quá trình học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về phương pháp QCC, được tham gia vào các buổi thực hành, thảo luận nhóm và đặc biệt là được thực hiện các dự án cải tiến thực tế. Các dự án này đã tập trung vào những vấn đề cấp thiết của doanh nghiệp.
Nhìn về tương lai, Doanh nghiệp và Nhà trường sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ để nhân rộng mô hình QCC, tạo điều kiện cho nhiều cán bộ công nhân viên được tham gia đào tạo và thực hiện các dự án cải tiến. Đồng thời, Nhà trường sẽ tiếp tục hoàn thiện chương trình đào tạo để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp.
Trân trọng và xin chúc mừng các học viên!

Một số hình ảnh diễn ra tại buổi lễ:

123456789Trân trọng./.

Tin Tức

Buổi Kiến Tập Tại Công Ty AJINOMOTO Dành Cho Tân Sinh Viên Khóa 20

Ngày 25/09/2024. Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu người học - Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai phối hợp cùng Khoa Công nghệ DNTU đã tổ chức buổi kiến tập cho các tân sinh viên K20 đến với Công ty AJINOMOTO.

Xem chi tiết

"HÀNH TRÌNH THỰC TẬP QUỐC TẾ CỦA SINH VIÊN ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ ĐỒNG NAI TẠI NHẬT BẢN"

Ngày 08/09/2024 vừa qua, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã đưa các bạn sinh viên của Nhà trường ra sân bay để bắt đầu hành trình thực tập tại Nhật Bản. Đây là một cơ hội quý báu để các bạn sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế, học hỏi văn hóa, và tích lũy kiến thức thực tế cho hành trang nghề nghiệp tương lai.

Xem chi tiết

Chào Mừng Đến Với DNTU Job Fair 2024: Công Bố Những Đối Tác Đầu Tiên!

"CHÍNH THỨC LỘ DIỆN" NHỮNG DOANH NGHIỆP ĐẦU TIÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG DNTU JOB FAIR 2024 Ngày hội Giới thiệu việc làm và Quảng bá Doanh nghiệp 2024 đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ các doanh nghiệp. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn ngày càng tăng của sự kiện này!

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.