Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

44 sinh viên DNTU lĩnh vực Công nghệ “nhân sự chủ chốt” tại Công ty TNHH Ampacs International và Polytex Far Eastern (Việt Nam)

Điều quan trọng trong việc Quan hệ Doanh nghiệp, không chỉ là việc kết nối với các doanh nghiệp với mục đích tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sinh viên DNTU được kiến tập, thực tập và tương lai gần hơn làm việc tại Doanh nghiệp sau khi kết thúc kì thực tập…Quan trọng cho chuyến làm việc này tại Công ty TNHH Ampacs International (AMPACS) và Polytex Far Eastern (Việt Nam) là thăm, động viên từ cấp cao, lãnh đạo nhà trường đến sinh viên và cựu sinh viên DNTU – dù các bạn tốt nghiệp hay đã tốt nghiệp – sự ân cần đặc biệt mà DNTU dành cho sinh viên tại Doanh nghiệp.

Ngày 19/5/2023 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai (DNTU) vinh dự đến làm việc với Công ty TNHH Ampacs International (AMPACS) và Polytex Far Eastern (Việt Nam).

Tham dự buổi làm việc, đại diện DNTU:

  • TS. Trần Đức Thuận –  Phó Hiệu trưởng
  • Thầy Vũ Vi Minh Quân – Phó phòng Quan hệ doanh nghiệp
  • TS Lê Thanh Lành – Phó Trưởng Khoa Công nghệ

Đại diện Công ty TNHH Ampacs International (AMPACS):

  • Ông Huang Chang Ching – Chủ tịch Tập đoàn
  • Ông Robin Huang – Trợ lý đặc biệt của Chủ tịch Tập đoàn
  • Ông Kevin Huang – Tổng Giám đốc của công ty
  • Bà Sunny Tseng – Giám đốc Hành chính

Đại diện Công ty Polytex Far Eastern (Việt Nam):

  • Ông Chen Lu Chu – Phó giám đốc bộ phận Nhân sự
  • Bà Lý Thu Ngân – Trưởng phòng bộ phận nhân sự

Chương trình làm việc giữa Công ty TNHH Ampacs International & Công ty Polytex Far Eastern (Việt Nam) với DNTU bao gồm các nội dung trọng điểm sau:

  • Học hỏi từ doanh nghiệp trong việc ứng dụng chương đào tạo theo nhu cầu doanh nghiệp nói riêng và các doanh nghiệp địa bàn tỉnh Bình Dương nói chung.
  • Xúc tiến và đẩy mạnh hướng đến việc xây dựng hợp tác trong vấn đề thực tập và tuyển dụng giữa các bên.
  • Kế hoạch giới thiệu việc làm, tổ chức cho sinh viên kiến tập, thực tập tại công ty trong thời gian tới.


Đại diện Lãnh đạo Nhà trường làm việc với doanh nghiệp

Điều quan trọng là việc thăm hỏi 44 cựu sinh viên, nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Ampacs International.

Thái độ làm việc tốt, “hoà nhập” văn hoá công ty…

Điều tiên quyết khi đến doanh nghiệp làm việc đó chính là Thái độ - Trong cuộc họp giữa các đơn vị, Công ty luôn dành những phần trao đổi thiên về kỹ năng mềm và mong muốn nhà trường quan tâm trang bị cho sinh viên những kỹ năng mềm cần thiết.

Vừa qua, chương trình Kỹ năng mềm đã được thay đổi bằng các phương pháp tiếp cận chuẩn hơn, phù hợp từng sinh viên, giúp các bạn trang bị đầy đủ và tiệm cận gần hơn với Doanh nghiệp. Có thể nói, đây là bước tiến thay đổi chương trình đào tạo Kỹ năng mềm trong năm học 2023 – 2024. Chắc chắn sinh viên DNTU sẽ có diện mạo mới hoàn toàn từ Thái độ cho đến trang bị kỹ năng mềm.

Trình độ không chỉ trên ghế Nhà trường mà còn phải trao đổi ngay khi còn làm việc…

Câu nói này, Giảng viên hay một thành viên làm Quan hệ Doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng luôn phải nhắc đi nhắc lại nhiều lần với sinh viên.

Trong quá trình làm việc doanh nghiệp đòi hỏi nhân viên cần tiếp tục nỗ lực học tập để đạt được những chứng chỉ cần thiết trong lĩnh vực của doanh nghiệp nhằm nâng cao tay nghề, đáp ứng các yêu cầu về trình độ chuyên môn nếu muốn thăng tiến trong tương lai. Cũng tại buổi làm việc, doanh nghiệp đã đánh giá cao sinh viên DNTU trong quá trình làm việc tại doanh nghiệp, sinh viên DNTU chăm chỉ, biết học hỏi, tay nghề khi ra trường đủ đáp ứng công việc, tuy nhiên cần bổ sung thêm nhiều kiến thức, trao dồi thêm nhiều lĩnh vực hơn nữa, đặc biệt là khả năng ngoại ngữ của sinh viên -  Khả năng ngoại ngữ được nhắc đến là Tiếng Trung và Tiếng Anh để trao đổi các chuyên môn với lãnh đạo cấp cao.

Doanh nghiệp có những chia sẻ về yêu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc và thực tập

Bạn Trường Phạm – Nhân viên công ty TNHH Ampacs International cho biết: “Em dành thời gian rất nhiều cho công việc của em tại công ty vào buổi sáng và buổi chiều, sau giờ tan ca, biết rằng rất mệt nhưng bằng một cái động lực, em dành cho mình thêm 2 tiếng đồng hồ nữa để học Tiếng Trung, vì nó rất cần thiết cho công việc của em, với sức trẻ, chịu khó…Em tin rằng mình sẽ có vốn kiến thức về Tiếng Trung để phục vụ công việc tại Công ty của em.”

Dù đã tốt nghiệp, cựu sinh viên DNTU vẫn nhận được sự quan tâm của từng thành viên trong Nhà trường…

Ban Giám hiệu và Lãnh đạo phòng Quan hệ Doanh nghiệp dành nhiều thời gian để gặp gỡ và thăm hỏi các cựu sinh viên, nhân viên đang làm việc, khảo sát nhanh tình hình việc làm cũng như trao đổi, thăm hỏi các em để nâng cao chất lượng, cũng như có thêm nhiều minh chứng từ chính các bạn đang làm việc tại 2 công ty để luôn luôn thay đổi chương trình đào tạo của sinh viên Nhà trường phù hợp với Doanh nghiệp.

Đại diện Nhà trường gặp gỡ và thăm hỏi các cựu sinh viên, nhân viên đang làm việc tại doanh nghiệp

Việc bắt tay hợp tác giữa doanh nghiệp và trường đại học được xem là chìa khóa nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, việc hợp tác với các doanh nghiệp có ý nghĩa rất quan trọng, giúp sinh viên được tiếp cận, cọ sát với môi trường thực tế, góp phần rút ngắn khoảng cách từ nhà trường đến doanh nghiệp. Trong những năm qua, tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng với nhân viên và người học đã cố gắng thực hiện theo phương châm: “Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế, Nhà trường gắn liền với doanh nghiệp. Sinh viên tốt nghiệp ra trường gắn với việc làm, thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”.

Nhà trường được giới thiệu về các công nghệ sản xuất mới tại doanh nghiệp

Hiện nay nhà trường đã có sự liên kết chặt chẽ và hợp tác với các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh, Doanh nghiệp FDI (doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài), các tập đoàn trong nước và quốc tế về việc liên kết đào tạo, chuyển giao khoa học công nghệ và cung ứng nguồn nhân lực, mang lại lợi ích song trùng cho các bên.

* Công ty TNHH Ampacs International được thành lập vào năm 1998, chuyên thiết kế và sản xuất tai nghe, phụ kiện và các bộ phận nhựa. Để đáp ứng sự phát triển toàn cầu của công ty, Nhà máy Việt Nam được thành lập vào ngày 5/5/2019 tại tỉnh Bình Dương, Việt Nam. Cơ sở sản xuất tích hợp đầy đủ bao gồm công cụ, ép phun, in bề mặt, cáp, SMT, trình điều khiển loa, sản xuất vỉ và lắp ráp (tự động hóa). Hệ thống sản xuất tiên tiến dựa trên dây chuyền sản xuất tinh gọn với chức năng thu thập/phân tích dữ liệu theo thời gian thực cho các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

* Công ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam) thuộc Tập Đoàn Far Eastern được thành lập năm 2015 tại Khu Công Nghiệp Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương chuyên sản xuất sản phẩm xơ tổng hợp polyester (các loại sợi bán thành phẩm POY, các loại sợi xơ dài DTY, vải dệt kim, nhuộm và hoàn thiện sản phẩm, sản phẩm nhuộm sợi). Đây là dự án xây dựng nhà máy thông minh lớn nhất từ trước đến này tại tỉnh Bình Dương với trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ cao theo xu hướng cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cùng đội ngũ Chuyên gia, Kỹ sư đầu ngành đến từ Đài Loan, Việt Nam.

PHÒNG TRUYỀN THÔNG-HỢP TÁC QUỐC TẾ

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.