Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

LỚP HUẤN LUYỆN CHUYÊN MÔN VỀ Y TẾ LAO ĐỘNG VÀ LỚP HUẤN LUYỆN AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG


Ngày 31/5/2024, tại phòng học thuộc nhà G - Trung tâm tích hợp DNTU, Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu người học phối hợp với Công ty TNHH Huấn luyện An toàn - Sức khỏe và Môi trường Việt Nam tổ chức lớp Huấn luyện chuyên môn về y tế lao động và lớp Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

"Huấn luyện chuyên môn về y tế lao động và Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động" là chủ đề mà Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp & Cựu người học DNTU phối hợp với Công Ty TNHH Huấn luyện An toàn - Sức khỏe và môi trường Việt Nam mong muốn tạo điều kiện học hỏi cho sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai có được những kiến thức chuyên ngành, cũng như được lắng nghe chia sẻ, giao lưu với chuyên gia có thâm niên trong lĩnh vực này.

Lớp học được chuyên gia Phạm Xuân Thành đến từ Cục Quản lý môi trường y tế thuộc Bộ Y tế đứng lớp, trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm cho sinh viên DNTU.

Thông qua lớp học, sinh viên đã được học hỏi rất nhiều về các kiến thức an toàn lao động, các mô hình quản lý an toàn lao động và các vấn đề quản lý thực tiễn.

Bên cạnh đó, lớp học còn giúp cho sinh viên thành tạo, áp dựng được các kỹ năng sơ cấp cứu trong doanh nghiệp và trường học.

Ngoài ra, người học còn áp dụng trong việc nâng cao sức khỏe, tinh thần người lao động, khả năng tự xử lý những tình huống khi có sự cố nguy hiểm.

Đặc biệt, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm trong môi trường lao động..

Lớp học đã diễn ra thành công tốt đẹp, đem đến nhiều kiến thức mới cũng như những tình huống thực tiễn.

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.