Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Sự kiện bảo vệ nguồn nước cùng Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam

--SINH VIÊN KHOA CÔNG NGHỆ VÀ Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu người học CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TẠI HOẠT ĐỘNG TÌNH NGUYỆN CỦA CÔNG TY TNHH ON SEMICONDUCTOR VIỆT NAM

--Trong một nỗ lực không ngừng để góp phần vào việc bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, ngày 15/4/2024, Khoa Công nghệ đã hưởng ứng sự kiện tình nguyện “Dọn dẹp đường dẫn nước và tìm hiểu về ô nhiễm nước” năm 2024 của Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam với sự hỗ trợ của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp & Cựu người học để chào mừng ngày Trái đất (22/4/2024) sắp tới. Sự kiện này không chỉ nhằm mục đích dọn dẹp môi trường mà còn giáo dục cộng đồng về vấn đề ô nhiễm nước nói riêng và bảo vệ môi trường nói chung. Với sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên Khoa Công Nghệ đã tạo ra sức mạnh lan tỏa và tạo dựng nên ý nghĩa sâu sắc cho chương trình này.

--Các bạn sinh viên Khoa Công Nghệ đã đồng lòng với nhân viên của On Semiconductor Việt Nam và các anh chị nhân viên từ những Doanh nghiệp khác để làm sạch các đường dẫn nước trong khu vực xung quanh. Từ đó giúp giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường và sức khỏe của cộng đồng.

Ngoài việc tham gia vào các hoạt động dọn dẹp, sinh viên cũng đã có cơ hội tham gia vào các buổi tư vấn và thảo luận về ô nhiễm nước ở phần cuối chương trình. Chương trình tình nguyện này không chỉ là một cơ hội để đóng góp vào việc bảo vệ môi trường mà còn là một dịp để tạo ra sự thấu hiểu và ý thức về vấn đề ô nhiễm nước trong cộng đồng. Chương trình đã mang lại những kết quả tích cực và lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội trong mọi thành viên.

Sự kiện này không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường trong việc giáo dục, nâng cao nhận thức mà còn mang lại những kết quả tích cực cho cộng đồng và môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Chương trình không chỉ mang lại lợi ích ngay tại hiện tại mà còn là cơ hội để sinh viên hiểu biết và tham gia vào các hoạt động xã hội, từ đó phát triển tinh thần trách nhiệm và ý thức về bảo vệ môi trường trong tương lai.

--Sinh viên Khoa Công nghệ, bao gồm--

✨Trương Lệ Quyên – MSSV: 1923041150

✨Trương Thị Ngọc Anh – MSSV: 1923051212

✨Nguyễn Phạm Anh Thư – MSSV: 1923050071

✨Đậu Thị Thu Hà – MSSV: 1923050146

#dntu #KhoaCongNghe

#CongNgheThucPham

#CongNgheSinhHoc #CongNgheKiThuatMoiTruong #CongNgheKiThuatHoaHoc

438197597_964928395642775_7892351525588292908_n

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.