Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

DNTU chính thức cùng Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập Sinh Nhật Bản (Japan Intership Support Association) thực hiện chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản

Chiều ngày 08/2/2023 Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai đã có buổi làm việc và hợp tác chính thức với Hiệp hội Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập sinh Nhật Bản - Japan Intership Support Association (Hiệp hội Jisa) nhằm thúc đẩy chương trình đưa sinh viên DNTU sang Nhật thực tập.

Trong ngày làm việc này, Hiêp hội gặp mặt 5 bạn sinh viên chuyên ngành Thực Phẩm sẵn sàng cho kì thực tập tại Nhật Bản.

Tham dự buổi làm việc về phía Hiệp hội JISA:

  • Mr. TSUKAGOSHI KAZUYOSHI - Giám đốc điều hành hiệp hội JISA
  • Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Công ty TNHH Asahitec Việt Nam
  • Mr. Watanabe Mikio - Phó giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế KONNICHIWA

Về phía DNTU:

  • NCS. Phan Võ Quỳnh Như – Phó Hiệu trưởng
  • TS. Nguyễn Văn Huy – Trưởng phòng Truyền thông – Hợp tác Quốc tế
  • ThS. Nguyễn Đình Thuật – Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp
  • ThS. Nguyễn Hoàng Dũng – Phó Trưởng phòng Truyền thông – Hợp tác Quốc tế

         Mr. TSUKAGOSHI KAZUYOSHI - Giám đốc điều hành hiệp hội JISA

    Những nội dung trong buổi họp được thể hiện:

  • Hiệp hội JISA hỗ trợ sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được thực tập tại các doanh nghiệp liên quan ngành học của sinh viên. Hơn nữa, Hiệp hội JISA sẽ hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp tại Nhật Bản liên quan khác có ngành học mà sinh viên đang thực tập để sinh viên có thêm nhiều sự trải nghiệm thực tế khác nhau cũng như hỗ trợ thực tập và làm việc tại Nhật Bản.
  • Thời điểm hiện tại, DNTU đang có 05 sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm sẽ đến Nhật Bản thực tập trong thời gian tới. Hiệp hội JISA đã kết nối, hỗi trợ để có nhiều SV thực tập nhiều chuyên môn đúng chuyên ngành trong các lĩnh vực kỹ thuật công nghệ, quản lý – dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, ngôn ngữ như Công nghệ thực phẩm, Công nghệ ô tô, Cơ khí, Chế tạo máy, Điện – tự động, Quản trị nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống, điều dưỡng, Ngôn ngữ tiếng Nhật/ Đông phương học, … tại các công ty, nhà máy, doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, nhà hàng/khách sạn đang cung cấp dịch vụ, ,các sân bay, doanh nghiệp Logistic, Tập đoàn Oto, các trung tâm thương mại, …
  • Hiệp Hội JISA cũng cam kết nâng cao năng lực chuyên môn cho sinh viên của Nhà trường bao gồm cả Ngoại ngữ với hình thức sinh viên sẽ học tiếng Nhật “1 kèm 1”, các bảng thông tin, thông báo quá trình học sẽ được theo dõi giữa 2 bên để đơn vị DNTU đào tạo người học nắm băt thông tin kịp thời quá trình để nâng cao hiệu quả.
  • Hiệp hội JISA có những chương trình thực tập trong thời gian 3 tháng, 6 tháng, 1 năm để phù hợp vào điều kiện sinh viên của Nhà trường.
    • DNTU rất vui khi sự hợp tác diễn ra suôn sẻ, hình thành từng giai đoạn chiến lược trong sự phát triển chương trình intership (thực tập sinh). PHÒNG TRUYỀN THÔNG

Tin Tức

Thương lượng vị trí mới sao cho chuẩn

Nhảy việc hoặc được bổ nhiệm vị trí mới - điều đó không có nghĩa là bạn sẽ thăng tiến sự nghiệp. Điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ một cách chiến lược về cách thực tế hóa mục tiêu đó ngay từ giai đoạn thương lượng.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.