Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Trải nghiệm kỳ thực tập 5 sao tại VINOASIS Phú Quốc Resort

Đối với các bạn sinh viên, Thực tập là sự bổ sung hoàn hảo cho nền tảng học thuật vững vàng, là một cơ hội để được học hỏi trong thế giới thực, phát triển thêm rất nhiều kỹ năng cũng như giúp các bạn thích nghi với môi trường văn hóa doanh nghiệp. Vậy những bài học kinh nghiệm sau khi đi thực tập nào sẽ được rút ra? Cùng khám phá kỳ thực tập 5 sao của các bạn  K15 Chuyên ngành Quản trị Khách sạn – nhà hàng tại Resort VINOASIS PHU QUOC nhé.

Với sự kết nối của Phòng Quan hệ doanh nghiệp. Ngày 01/6/2022 các bạn đã tới Resort VINOASIS PHU QUOC để bắt đầu kỳ thực tập chuyên ngành 3. Khi đến đây, các bạn đã được Resort bố trí ký túc xá rất sịn xò với máy lạnh, khu vực căng tin sạch sẽ, khu vệ sinh riêng cùng với các sân đá bóng cho bạn thể thao sau những giờ thực tập. Ngày đầu tiên tiếp nhận các vị trí thực tập, tuỳ theo nguyện vọng và đam mê. Các bạn được bố trí vào các vị trí ở các bộ phận khác nhau. Trong đó, bộ phận Front Office – Tiền sảnh, có nhiều bạn đăng ký thực tập nhất.

Tại bộ phận Tiền sảnh, các bạn được các anh chị cho hướng dẫn các nghiệp vụ Check in, Check out cho khách, nghiệp vụ Reservation – đặt buồng… Với sự hướng dẫn chỉ bảo rất nhiệt tình của các anh chị trong Resort, chỉ một thời gian ngắn, các bạn đã nắm bắt được công việc rất nhanh và thực hiện được các nghiệp vụ như một như một nhân viên chính thức của Resort.

Bộ phận Food and Beverage (F&B) cũng là một bộ phận mà các bạn lựa chọn thực tập để thoả mãn niềm đam mê với ẩm thực. Tại đây, các bạn đã được Tranning rất nhiều kỹ năng như: Gấp và trải khăn ăn; Kỹ năng Order; Kỹ năng Setup/đặt bàn; Kỹ năng phục vụ các loại thức ăn đồ uống Á, Âu…  Không chỉ dừng lại ở đó, các bạn còn được các anh chị Quản lý chia sẻ kinh nghiệm làm thế nào để thực hiện việc quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh nhà hàng và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ khách.

Điều làm cho các bạn ấn tượng rất nhiều đó là sự chuyên nghiệp của các anh chị trong các bộ phận khi hướng dẫn các nghiệp vụ cho các bạn. Chính sự vui vẻ, hoà đồng cùng với những kinh nghiệm mà các anh chị tại Resort đã truyền đạt cho các bạn, giúp các bạn tích luỹ được rất nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế. Đồng thời, giúp cho bạn biết thế nào là cạnh tranh, là chịu trách nhiệm với công việc của chính mình cũng như những nguyên tắc thành công trong công việc của một nhân viên Khách sạn, nhà hàng.

Thời gian trôi đi nhanh quá, 3 tháng Thực tập ở VINOASIS PHU QUOC RESORT đã kết thúc tốt đẹp. Các bạn gửi lời trân trọng cám ơn tới Phòng Quan hệ doanh nghiệp và phát triển kỹ năng và Thầy cô Ban lãnh đạo khoa Kinh tế - Quản trị đã cho các bạn có cơ hội được trải nghiệm kỳ thực tập bổ ích 5 SAO tại Phú Quốc. Cảm ơn các anh chị các bộ phận FO, F&B, House của Resort đã luôn tận tình chỉ bảo, giúp đỡ và tạo cho các bạn K15 những ký ức khó quên trong những ngày tháng thực tập ở đây. Các bạn sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm khi được đồng hành và cùng làm việc với các anh chị. Những kiến thức và kỹ năng thực tế của anh chị, chỉ bảo cho các bạn sẽ là hành trang giúp các bạn vững bước hơn trong con đường chinh phục ước mơ trở thành một nhà Quản lý khách sạn.

 

 

Tin Tức

Thương lượng vị trí mới sao cho chuẩn

Nhảy việc hoặc được bổ nhiệm vị trí mới - điều đó không có nghĩa là bạn sẽ thăng tiến sự nghiệp. Điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ một cách chiến lược về cách thực tế hóa mục tiêu đó ngay từ giai đoạn thương lượng.

Xem chi tiết

Có sếp mới - nhớ hỏi 7 câu này

Công việc mới của bạn có thuận lợi hay không phụ thuộc một phần rất lớn vào mối quan hệ với sếp trực tiếp. Làm thế nào để tạo niềm tin ngay từ đầu? Và làm thế nào để nhận được phản hồi cần thiết cho công việc?

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.