Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

KHOA CÔNG NGHỆ: SINH VIÊN THỰC TẬP TẠI CÔNG TY BÁNH KẸO ITO - NHẬT BẢN


Với mục đích đem lại những trải nghiệm thực tế và kiến thức chuyên sâu về ngành cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, chiều ngày 17/6/2024, Khoa Công nghệ phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu người học tổ chức buổi giao lưu với đại diện Công ty bánh kẹo Ito - Nhật Bản  Công ty TNHH JIZAKA.

Đến tham dự buổi giao lưu, về phía Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai, có:

- NCS. Nguyễn Thành Công - Lãnh đạo Khoa Công nghệ

- ThS. Nguyễn Đình Thuật - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu người học.

Về phía khách mời:

- Ông Tachihara Motataka - Trưởng phòng QC Công ty bánh kẹo Ito tại Nhật Bản;

- Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Giám đốc Công ty TNHH JIZAKA.


Đại diện doanh nghiệp đến với chương trình: Bà Nguyễn Thị Thu Trang (bên trái); Ông Tachihara Motataka (bên phải)

Cùng toàn thể giảng viên Khoa công nghệ và TT HTDN & CNH và sinh viên thuộc Khoa Công nghệ Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai.

Chương trình giao lưu giữa chuyên gia, doanh nghiệp và sinh viên ngành Công nghệ Thực phẩm là dịp để giảng viên và sinh viên DNTU có thể trao đổi với doanh nghiệp để nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác lâu dài trong lĩnh vực Thực phẩm. giữa chuyên gia, doanh nghiệp và sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm 

Cũng trong chương trình, Ông Tachihara Motataka - Trưởng phòng QC Công ty bánh kẹo Ito tại Nhật Bản chia sẻ những kiến ​​thức và kinh nghiệm quý giá về tầm quan trọng của công tác kiểm soát chất lượng trong sản xuất bánh kẹo, quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng, cũng như định hướng phát triển của Công ty trong tương lai. Không những thế, ông còn giải đáp những thắc mắc của giảng viên và sinh viên về quy trình quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm tại Công ty; cũng như các yếu tố để Mr Ito trở thành thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng tại Nhật Bản.

Bên cạnh những chia sẻ của đại diện Công ty Nhật bản,  Nguyễn Thị Thu Trang Phó Giám đốc Công ty TNHH JIZAKA cũng đem đến những chương trình thực tập mới cho các bạn sinh viên Khoa Công nghệ. Đây được xem là cơ hội quý giá để sinh viên phát triển bản thân, trau dồi kinh nghiệm thực tế và mong muốn trải nghiệm văn hóa làm việc của Nhật Bản.

Buổi giao lưu đã kết thúc tốt đẹp, đánh dấu sự khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai và Công ty Bánh kẹo Ito Nhật Bản, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong nước và quốc tế.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.