Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ LÀM VIỆC HIỆU QUẢ - KỸ NĂNG CẦN THIẾT SINH VIÊN


Sáng ngày 28/5/2024 tại Hội Trường Trung Tâm Tích Hợp – Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Khoa Khoa học cơ bản phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp & Cựu người học đã tổ chức chương trình giảng dạy trong học phần Kỹ năng quản lý cảm xúc với nội dung "Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng", đem lại nhiều kiến thức chuyên sâu, mang đến nhiều giá trị và bổ ích đến với sinh viên Nhà trường.

"Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng" là nội dung quan trọng trong học phần Kỹ năng quản lý cảm xúc mà sinh viên Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai được học hỏi từ chính doanh nghiệp, chuyên gia trực tiếp giảng dạy.

Đến với buổi giảng dạy theo chuyên đề, bà Hoàng Thị Mỹ Dung - Founder & CEO Công Ty TNHH Skillsporter đồng thời là Co-founder & Giám đốc kinh doanh Ngoại ngữ Nam Anh chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích cũng như đem đến những giờ học thú vị cho sinh viên DNTU. Với kinh nghiệm hơn 5 năm thực tế của bản thân, Bà Hoàng Dung đã đem đến cho các bạn sinh viên những góc nhìn mới, quy trình mới, kiến thức mới và rất thiết thực. Song song các lý thuyết, sinh viên còn được xử lý các tình huống thực tế nhằm có những trải nghiệm chân thực, tư duy phản biện cũng như định hướng được bản thân và tương lai sắp tới.


 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.